au

SKILABOŠ TIL ŽINGHEIMS: LESTUR Ķ FRĶINU.

Hve oft höfum viš ķslendingar ekki rekiš okkur į ķ 1100 įra sögu fįmennrar žjóšar, aš viš skiptum litlu žegar risarnir deila. Eins gott aš halda sig ķ hęfilegri fjarlęgš og halda sķnu, ž.e. aušlindum eins og vatni, jaršorku og fiskimišum okkar.  Meš žęr aušlindir žurfum viš a.m.k. ekki aš svelta aftur eins og žjóšin žurfti ķ lok Móšuharšindanna žegar Danakonungur sendi enga matarašstoš né hjįlp til halda ķslendingum. Reyndar skil ég ekki af hverju börnin okkar žurfa enn aš lęra dönsku ķ ķslenskum skólum, en žaš er annaš mįl.

ESB er bandalag žjóša žar sem unniš er aš hagsmunum žeirra stóru, sjaldnast žeirra litlu. Persónulega tel ég aš innganga ķ ESB myndi skila minna en meiru žegar į heildina er litiš. Žaš heyri ég einnig oft, žegar ég spyr faržega mķna (starfa sem leišsögumašur) į ferš um Ķsland hvort Ķsland eigi aš ganga ķ ESB. Oftast fę ég svariš nei og žaš frį noršurlandabśum og Bretum. Nokkrir bretar hafa fullyrt viš mig aš bresk menning sé oršin flöt og aš viš ķslendingar ęttum aš halda vel ķ  menningaraušęvin og okkar sérstöšu svo sem ķslenskuna. Einnig aš viš ęttum aldrei aš storka žvķ aš gera menningaraušęvi okkar flöt. Sannarlega segi ég aš aldrei skal ég kjósa jį viš ESB.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband