au

Menningarþjóðfélag hrynur ef sköpunarkraftur þegnanna er ekki virkjaður nóg. SÖGUSKOÐUN TOYNBEE:

Menningarþjóðfélag hrynur ef sköpunarkraftur einstaklinga er ekki virkjaður nóg. Það segir sagan okkur að minnsta kosti. Því til rökstuðning set ég hér inn merkilega rannsókn á þróun menningarheima. Höfundur er:

       Arnold Joseph Toynbee
fæddur 14. apríl 1889    látinn 22. október 1975  var fæddur í Bretlandi. Hann ritaði út frá sinni þekkingu og sínu umhverfi fjölmargar bækur um sögu og menningu heimsins.

       Hann varð sem dæmi  framkvæmdastjóri Royal Institute of International Affairs ((1924-1956). Hann starfaði mikið við sagnfræðirannsóknir.

 Þróun menningar:

Toynbee skoðar sköpun og upphaf siðmenningarinnar. Þar rýnir hann í náttúruna og tilurð menningarheima. Einnig áhrif umhverfisins og kynþátta á menningu. Þannig býr hann jarðveginn undir það sem á eftir kemur með módelum þjóðmenninga eins og Hellena og Kínverja í nútíma og þátíð.

Nær yfir sviðið og skoðar fæðingu menningar út frá kynþáttunum og umhverfinu. Skoðar einnig lífskraftinn og viðbrögðin í hverjum menningarheimi. Hann býr þannig til dæmi sem hann færir fram í dagsljósið og vinnur áfram með.

þróun siðmenningar festir rætur í ákveðnum menningarheimum. Segir menningu ekki alltaf festa rætur. Þróunin verður sterkari í gegnum t.d. völd og konunga eins og hjá Egyptum. Einnig minni hópa sem eru skapandi og í andlegri tengingu við umhverfi sitt.

Toynbee skoðar af hverju sumir menningarheimar þróast áfram og aðrir missa undirstöðurnar og hverfa. Þannig getur stjórn horfið yfir til einstaklinga sem eru latir og sjálfsumglaðir. Einstaklingarnir nýta ekki sköpunarkraftinn sinn og andlega visku  og leiða þannig samfélagið og menningu þess í þrot.

Sum menningarsamfélög sameinast og ná meiri fótfestu. Ríki verður til og ákveðnar reglur gilda milli menningarsvæða. Þannig verður menning til á stærra svæði. Trú á árangur er krafturinn sem drífur þessi menningarsvæði saman. Siðmenning þróast áfram. Stefna þeirra er að ná meiri völdum og helst yfir öllum heiminum. Dæmi: veldi Rómarríkis sem náði dreifingu víða t.d. allt til Englands.

Hver menningarheimur þróast og þjóðmenning og ríki verða til á ákveðnu svæði. Trú festist í sessi og menningin þróast áfram út frá mörgum þáttum, m.a. náttúrunni . Þannig þróast menningarheimar saman í náttúrunni. Lýðurinn sættist á þjóðríkið og siðmenninguna á ákveðnu svæði. Þannig verða jafnvel til stærra menningarsvæði.

Trúarbrögð þjóðríkja næra menninguna. Siðmenningin slípast til og einstaklingarnir átta sig á siðareglum. Sköpunarkrafturinn blómstrar og birtist t.d. í kirkjum þjóðarinnar. Einstaklingurinn sér sig í umheiminum og sem þátttakanda í sögunni sem knýr hann síðan til sköpunar t.d. listaverka. Þannig hafa altaristöflur öðlast gildi og verið unnar af skapandi einstaklingum. Þannig hefur trúin mótað menningarheima. Trú getur verið mismunandi og þannig verða listaverk mismunandi.

Siðmenning er mótuð og jafnvel syrgð af hópum. Þannig verða til aðrir hópar sem berjast. Jafnvel þannig að þeir verða virtir fyrir gerðir sínar, hetjur. Enginn nýr kafli opnast þó í þróun nýrrar siðmenningar, heldur fellur hópurinn saman aftur og nær jafnvel að snúa hnignun menningarheims yfir í hærri hæðir siðmenningar. LOK

Margir bíða eftir ákvarðanatökum ríkisvaldsins og geta sig hvergi hreyft vegna seinagangs stjórnvalda við lausn á Icesave-deilunni. Slík bið hefur verið afdrifarík!


Menningarsamfélag hrynur ef sköpunarkraftur einstaklinga er ekki virkjaður nóg. Rannsókn:

Menningarþjóðfélag hrynur ef sköpunarkraftur einstaklinga er ekki virkjaður nóg. Það segir sagan okkur að minnsta kosti. Því til rökstuðning set ég hér inn merkilega rannsókn á þróun menningarheima. Höfundur er:

       Arnold Joseph Toynbee
fæddur 14. apríl 1889    látinn 22. október 1975  var fæddur í Bretlandi. Hann ritaði út frá sinni þekkingu og sínu umhverfi fjölmargar bækur um sögu og menningu heimsins.

       Hann varð sem dæmi  framkvæmdastjóri Royal Institute of International Affairs ((1924-1956). Hann starfaði mikið við sagnfræðirannsóknir.

 Þróun menningar:

Toynbee skoðar sköpun og upphaf siðmenningarinnar. Þar rýnir hann í náttúruna og tilurð menningarheima. Einnig áhrif umhverfisins og kynþátta á menningu. Þannig býr hann jarðveginn undir það sem á eftir kemur með módelum þjóðmenninga eins og Hellena og Kínverja í nútíma og þátíð.

Nær yfir sviðið og skoðar fæðingu menningar út frá kynþáttunum og umhverfinu. Skoðar einnig lífskraftinn og viðbrögðin í hverjum menningarheimi. Hann býr þannig til dæmi sem hann færir fram í dagsljósið og vinnur áfram með.

þróun siðmenningar festir rætur í ákveðnum menningarheimum. Segir menningu ekki alltaf festa rætur. Þróunin verður sterkari í gegnum t.d. völd og konunga eins og hjá Egyptum. Einnig minni hópa sem eru skapandi og í andlegri tengingu við umhverfi sitt.

Toynbee skoðar af hverju sumir menningarheimar þróast áfram og aðrir missa undirstöðurnar og hverfa. Þannig getur stjórn horfið yfir til einstaklinga sem eru latir og sjálfsumglaðir. Einstaklingarnir nýta ekki sköpunarkraftinn sinn og andlega visku  og leiða þannig samfélagið og menningu þess í þrot.

Sum menningarsamfélög sameinast og ná meiri fótfestu. Ríki verður til og ákveðnar reglur gilda milli menningarsvæða. Þannig verður menning til á stærra svæði. Trú á árangur er krafturinn sem drífur þessi menningarsvæði saman. Siðmenning þróast áfram. Stefna þeirra er að ná meiri völdum og helst yfir öllum heiminum. Dæmi: veldi Rómarríkis sem náði dreifingu víða t.d. allt til Englands.

Hver menningarheimur þróast og þjóðmenning og ríki verða til á ákveðnu svæði. Trú festist í sessi og menningin þróast áfram út frá mörgum þáttum, m.a. náttúrunni . Þannig þróast menningarheimar saman í náttúrunni. Lýðurinn sættist á þjóðríkið og siðmenninguna á ákveðnu svæði. Þannig verða jafnvel til stærra menningarsvæði.

Trúarbrögð þjóðríkja næra menninguna. Siðmenningin slípast til og einstaklingarnir átta sig á siðareglum. Sköpunarkrafturinn blómstrar og birtist t.d. í kirkjum þjóðarinnar. Einstaklingurinn sér sig í umheiminum og sem þátttakanda í sögunni sem knýr hann síðan til sköpunar t.d. listaverka. Þannig hafa altaristöflur öðlast gildi og verið unnar af skapandi einstaklingum. Þannig hefur trúin mótað menningarheima. Trú getur verið mismunandi og þannig verða listaverk mismunandi.

Siðmenning er mótuð og jafnvel syrgð af hópum. Þannig verða til aðrir hópar sem berjast. Jafnvel þannig að þeir verða virtir fyrir gerðir sínar, hetjur. Enginn nýr kafli opnast þó í þróun nýrrar siðmenningar, heldur fellur hópurinn saman aftur og nær jafnvel að snúa hnignun menningarheims yfir í hærri hæðir siðmenningar. LOK

Margir bíða eftir ákvarðanatökum ríkisvaldsins og geta sig hvergi hreyft vegna seinagangs stjórnvalda við lausn á Icesave-deilunni. Slík bið hefur verið afdrifarík!


Tómas flytur heim og vinnur fyrir afkomandur sína. Bretar greiði fyrir sitt rugl!!!

Það er kostulegt þegar einstaklingar eins og Tómas láta aðra hafa áhrif á sig með smá kroti. Heil þjóð er stimpluð ef við viljum taka það inn að hún sé stimpluð. Við skulum muna að heil þjóð er í senn sérstök en einstaklingar misjafnir. Tómas hefur valið að búa í Bretlandi. Best væri fyrir hann að flytja heim og yfirgefa þröngsýna nágranna sína.

Fjöldi Breta heimsækir Ísland ár hvert. Ég vinn við að kynna land og þjóð fyrir fjölda Breta. Aldrei fann ég fyrir hatri í garð íslendinga síðastliðið sumar. Ég tel því að hugarfar einstakra nágranna Tómasar sýni ekki tilfinningar allra Breta gagnvart okkar þjóð. Slíkt fullyrðing er fásinna. Að greiða Icesave kemur heldur ekki til greina að mínu mati!!!

Þeir sem eru núna óöruggir um sig í Bretlandi eru velkomnir heim til Íslands aftur! Það vantar fleiri vinnandi hendur til að halda þjóðfélaginu gangandi fyrir afkomendur okkar. Slíkt er meira virði, en að láta tilfinningalegt rugl um hvað þjóð gerir annarri þjóð hafa áhrif á sig og sína.

Bretar eru alltaf Bretar og verða áfram hvort sem Icesave er greitt eða ekki!!!


mbl.is Veist að Íslendingi í Bretlandi vegna Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sögulegir vindar í verslunarsögu á Íslandi: KOSTUR...NÝTT UPPHAF

Frábært að hafa orðið aðnjótandi að því að sjá hina glæsilegu verslun KOST opna.

Framvegis versla ég aðallega þar, þrátt fyrir að búa í vesturbæ Reykjavíkur.

Heiðarleiki og sanngirni er mitt móttó í lífinu og vil ég versla þar sem slíkt er einnig viðhaft.

Til hamingju Jón Gerald


Skilaboð til ritstjórans Davíðs: GLEYMT LOFORÐ MORGUNBLAÐSINS?

 - fyrsta ritstj.grein MBL e:Vilhjálm Finsen frá 2. nóv. 1913

 "Dagblað það, sem hér byrjar starf sitt, á fyrst og fremst að vera dreifanlegt, skemtilegt og lipurt ritað fréttablað. Reykjavíkurbær hefir enn eigi eignast slíkt blað, þó þörfin hafi verið mikil um mörg ár og mörg nauðsynleg skilyrði hafi þegar verið fyrir hendi. Stjórnmálabardtta sú, sem þjóðin hefur átt i síðasta áratuginn, hefir tekið svo mikið rúm í blöðunum, að þeim hefir eigi verið unt að rita um margt hið skemtilega og nýstárlega, sem gerst hefir innanlands og utan. En Morgunblaðið tekur engan þátt í flokkadeilum, þó það auðvitað muni gefa lesendum sínum kost á að kynnast fljótt og greinilega öllu því helzta er gerist í lands- og bæjarmálum. Þær fréttir munu ritaðar með öllu litlaust".

SJÁ GREIN: http://timarit.is/view_page_init.jsp?pubId=58&lang=is

Annað: Takk McDonalds fyrir góð ár.


mbl.is Davíð fær ókeypis borgara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Stöðugleiki og atvinnusköpun fyrir komandi kynslóðir Íslands!

Það þarf að halda vel á spilunum og nýta auðlindir landsins þannig að hagur þjóðarinnar verði ávallt hafður í fyrirrúmi. Það má heldur ekki ganga of geyst á auðlindirnar. Best væri að láta staðar numið og horfa í aðrar áttir varðandi atvinnusköpun. Dæmi:

1. Stórauka t.d. græna ferðaþjónustu og einnig sögu- menningar- og menntatengda ferðaþjónustu. Þekkingin liggur víða í þeim efnum og hefur ekki verið virkjuð nóg. Það þarf að vinna saman að útflutningi á slíkri þjónustu á svæðum víða um land. Það má setja saman hópa sem vinna að nýtingu og virkjun sköpunarkraftsins. Einnig einstaklinga sem vinna að útflutningnum og markaðssetningunni. Fjöldi fólks býður eftir slíkum tækifærum.

2. Flytja út íslenskt drykkjarvatn í mun meira mæli. Slík nýting mengar ekki . Gríðarleg auðævi liggja í ómenguðu vatni hér á landi! Áframhaldandi virkjun fallvatna og hvera mengar.

3. Nýta sjávarafla af þjóðinni sjálfri en ekki fáum útvöldum. Fullvinna einnig sjávarafurðir til útflutning hér á Íslandi.

4. Setja upp SKÖPUNARMIÐSTÖÐVAR víða um land þar sem menntun og sköpunarkraftur einstaklinganna er virkjaður og unnið saman að markaðssetningu og öflun verkefna. Þannig verða til fjölmörg störf í viðbót.

Menningarþjóðfélag hrynur ef sköpunarkraftur einstaklinga er ekki virkjaður nóg. Það segir sagan okkur að minnsta kosti. Því til rökstuðning set ég hér inn merkilega rannsókn á þróun menningarheima. Höfundur er:

       Arnold Joseph Toynbee
fæddur 14. apríl 1889    látinn 22. október 1975  var fæddur í Bretlandi. Hann ritaði út frá sinni þekkingu og sínu umhverfi fjölmargar bækur um sögu og menningu heimsins.

       Hann varð sem dæmi  framkvæmdastjóri Royal Institute of International Affairs ((1924-1956). Hann starfaði mikið við sagnfræðirannsóknir.

 Þróun menningar:

Toynbee skoðar sköpun og upphaf siðmenningarinnar. Þar rýnir hann í náttúruna og tilurð menningarheima. Einnig áhrif umhverfisins og kynþátta á menningu. Þannig býr hann jarðveginn undir það sem á eftir kemur með módelum þjóðmenninga eins og Hellena og Kínverja í nútíma og þátíð.

Nær yfir sviðið og skoðar fæðingu menningar út frá kynþáttunum og umhverfinu. Skoðar einnig lífskraftinn og viðbrögðin í hverjum menningarheimi. Hann býr þannig til dæmi sem hann færir fram í dagsljósið og vinnur áfram með.

þróun siðmenningar festir rætur í ákveðnum menningarheimum. Segir menningu ekki alltaf festa rætur. Þróunin verður sterkari í gegnum t.d. völd og konunga eins og hjá Egyptum. Einnig minni hópa sem eru skapandi og í andlegri tengingu við umhverfi sitt.

Toynbee skoðar af hverju sumir menningarheimar þróast áfram og aðrir missa undirstöðurnar og hverfa. Þannig getur stjórn horfið yfir til einstaklinga sem eru latir og sjálfsumglaðir. Einstaklingarnir nýta ekki sköpunarkraftinn sinn og andlega visku  og leiða þannig samfélagið og menningu þess í þrot.

Sum menningarsamfélög sameinast og ná meiri fótfestu. Ríki verður til og ákveðnar reglur gilda milli menningarsvæða. Þannig verður menning til á stærra svæði. Trú á árangur er krafturinn sem drífur þessi menningarsvæði saman. Siðmenning þróast áfram. Stefna þeirra er að ná meiri völdum og helst yfir öllum heiminum. Dæmi: veldi Rómarríkis sem náði dreifingu víða t.d. allt til Englands.

Hver menningarheimur þróast og þjóðmenning og ríki verða til á ákveðnu svæði. Trú festist í sessi og menningin þróast áfram út frá mörgum þáttum, m.a. náttúrunni . Þannig þróast menningarheimar saman í náttúrunni. Lýðurinn sættist á þjóðríkið og siðmenninguna á ákveðnu svæði. Þannig verða jafnvel til stærra menningarsvæði.

Trúarbrögð þjóðríkja næra menninguna. Siðmenningin slípast til og einstaklingarnir átta sig á siðareglum. Sköpunarkrafturinn blómstrar og birtist t.d. í kirkjum þjóðarinnar. Einstaklingurinn sér sig í umheiminum og sem þátttakanda í sögunni sem knýr hann síðan til sköpunar t.d. listaverka. Þannig hafa altaristöflur öðlast gildi og verið unnar af skapandi einstaklingum. Þannig hefur trúin mótað menningarheima. Trú getur verið mismunandi og þannig verða listaverk mismunandi.

Siðmenning er mótuð og jafnvel syrgð af hópum. Þannig verða til aðrir hópar sem berjast. Jafnvel þannig að þeir verða virtir fyrir gerðir sínar, hetjur. Enginn nýr kafli opnast þó í þróun nýrrar siðmenningar, heldur fellur hópurinn saman aftur og nær jafnvel að snúa hnignun menningarheims yfir í hærri hæðir siðmenningar. LOK

Margir bíða eftir ákvarðanatökum ríkisvaldsins og geta sig hvergi hreyft vegna seinagangs stjórnvalda við lausn á Icesave-deilunni. Slík bið hefur verið afdrifarík!

Sköpunarmáttur og menntun þjóðar er mikilvægari en endalaus ágangur á nýtingu fallvatna og hvera til raforkuframleiðslu!

Tökum höndum saman og sköpum börnum okkar betri framtíð í hreinni náttúru á Íslandi.


mbl.is Þurfum að finna farsæla lausn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Guðsgræn verðmæti komandi kynslóða. Hollur lestur!

Það þarf að halda vel á spilunum og nýta auðlindir landsins þannig að hagur þjóðarinnar verði ávallt hafður í fyrirrúmi. Það má heldur ekki ganga of geyst á auðlindirnar. Best væri að láta staðar numið og horfa í aðrar áttir varðandi atvinnusköpun. Dæmi:

1. Stórauka t.d. græna ferðaþjónustu og einnig sögu- menningar- og menntatengda ferðaþjónustu. Þekkingin liggur víða í þeim efnum og hefur ekki verið virkjuð nóg. Það þarf að vinna saman að útflutningi á slíkri þjónustu á svæðum víða um land. Það má setja saman hópa sem vinna að nýtingu og virkjun sköpunarkraftsins. Einnig einstaklinga sem vinna að útflutningnum og markaðssetningunni. Fjöldi fólks býður eftir slíkum tækifærum.

2. Flytja út íslenskt drykkjarvatn í mun meira mæli. Slík nýting mengar ekki . Gríðarleg auðævi liggja í ómenguðu vatni hér á landi! Áframhaldandi virkjun fallvatna og hvera mengar.

3. Nýta sjávarafla af þjóðinni sjálfri en ekki fáum útvöldum. Fullvinna einnig sjávarafurðir til útflutning hér á Íslandi.

4. Setja upp SKÖPUNARMIÐSTÖÐVAR víða um land þar sem menntun og sköpunarkraftur einstaklinganna er virkjaður og unnið saman að markaðssetningu og öflun verkefna. Þannig verða til fjölmörg störf í viðbót.

Menningarþjóðfélag hrynur ef sköpunarkraftur einstaklinga er ekki virkjaður nóg. Það segir sagan okkur að minnsta kosti. Því til rökstuðning set ég hér inn merkilega rannsókn á þróun menningarheima. Höfundur er:

       Arnold Joseph Toynbee
fæddur 14. apríl 1889    látinn 22. október 1975  var fæddur í Bretlandi. Hann ritaði út frá sinni þekkingu og sínu umhverfi fjölmargar bækur um sögu og menningu heimsins.

       Hann varð sem dæmi  framkvæmdastjóri Royal Institute of International Affairs ((1924-1956). Hann starfaði mikið við sagnfræðirannsóknir.

 Þróun menningar:

Toynbee skoðar sköpun og upphaf siðmenningarinnar. Þar rýnir hann í náttúruna og tilurð menningarheima. Einnig áhrif umhverfisins og kynþátta á menningu. Þannig býr hann jarðveginn undir það sem á eftir kemur með módelum þjóðmenninga eins og Hellena og Kínverja í nútíma og þátíð.

Nær yfir sviðið og skoðar fæðingu menningar út frá kynþáttunum og umhverfinu. Skoðar einnig lífskraftinn og viðbrögðin í hverjum menningarheimi. Hann býr þannig til dæmi sem hann færir fram í dagsljósið og vinnur áfram með.

þróun siðmenningar festir rætur í ákveðnum menningarheimum. Segir menningu ekki alltaf festa rætur. Þróunin verður sterkari í gegnum t.d. völd og konunga eins og hjá Egyptum. Einnig minni hópa sem eru skapandi og í andlegri tengingu við umhverfi sitt.

Toynbee skoðar af hverju sumir menningarheimar þróast áfram og aðrir missa undirstöðurnar og hverfa. Þannig getur stjórn horfið yfir til einstaklinga sem eru latir og sjálfsumglaðir. Einstaklingarnir nýta ekki sköpunarkraftinn sinn og andlega visku  og leiða þannig samfélagið og menningu þess í þrot.

Sum menningarsamfélög sameinast og ná meiri fótfestu. Ríki verður til og ákveðnar reglur gilda milli menningarsvæða. Þannig verður menning til á stærra svæði. Trú á árangur er krafturinn sem drífur þessi menningarsvæði saman. Siðmenning þróast áfram. Stefna þeirra er að ná meiri völdum og helst yfir öllum heiminum. Dæmi: veldi Rómarríkis sem náði dreifingu víða t.d. allt til Englands.

Hver menningarheimur þróast og þjóðmenning og ríki verða til á ákveðnu svæði. Trú festist í sessi og menningin þróast áfram út frá mörgum þáttum, m.a. náttúrunni . Þannig þróast menningarheimar saman í náttúrunni. Lýðurinn sættist á þjóðríkið og siðmenninguna á ákveðnu svæði. Þannig verða jafnvel til stærra menningarsvæði.

Trúarbrögð þjóðríkja næra menninguna. Siðmenningin slípast til og einstaklingarnir átta sig á siðareglum. Sköpunarkrafturinn blómstrar og birtist t.d. í kirkjum þjóðarinnar. Einstaklingurinn sér sig í umheiminum og sem þátttakanda í sögunni sem knýr hann síðan til sköpunar t.d. listaverka. Þannig hafa altaristöflur öðlast gildi og verið unnar af skapandi einstaklingum. Þannig hefur trúin mótað menningarheima. Trú getur verið mismunandi og þannig verða listaverk mismunandi.

Siðmenning er mótuð og jafnvel syrgð af hópum. Þannig verða til aðrir hópar sem berjast. Jafnvel þannig að þeir verða virtir fyrir gerðir sínar, hetjur. Enginn nýr kafli opnast þó í þróun nýrrar siðmenningar, heldur fellur hópurinn saman aftur og nær jafnvel að snúa hnignun menningarheims yfir í hærri hæðir siðmenningar. LOK

Margir bíða eftir ákvarðanatökum ríkisvaldsins og geta sig hvergi hreyft vegna seinagangs stjórnvalda við lausn á Icesave-deilunni. Slík bið hefur verið afdrifarík!

Sköpunarmáttur og menntun þjóðar er mikilvægari en endalaus ágangur á nýtingu fallvatna og hvera til raforkuframleiðslu!

Tökum höndum saman og sköpum börnum okkar betri framtíð í hreinni náttúru á Íslandi.


Svandís Svavarsdóttir stóð með þjóðinni og nýjum atvinnutækifærum!!! Á hrós skilið.

Það þarf að halda vel á spilunum og nýta auðlindir landsins þannig að hagur þjóðarinnar verði ávallt hafður í fyrirrúmi. Það má heldur ekki ganga of geyst á auðlindirnar. Best væri að láta staðar numið og horfa í aðrar áttir varðandi atvinnusköpun. Dæmi:

1. Stórauka t.d. græna ferðaþjónustu og einnig sögu- menningar- og menntatengda ferðaþjónustu. Þekkingin liggur víða í þeim efnum og hefur ekki verið virkjuð nóg. Það þarf að vinna saman að útflutningi á slíkri þjónustu á svæðum víða um land. Það má setja saman hópa sem vinna að nýtingu og virkjun sköpunarkraftsins. Einnig einstaklinga sem vinna að útflutningnum og markaðssetningunni. Fjöldi fólks býður eftir slíkum tækifærum.

2. Flytja út íslenskt drykkjarvatn í mun meira mæli. Slík nýting mengar ekki . Gríðarleg auðævi liggja í ómenguðu vatni hér á landi! Áframhaldandi virkjun fallvatna og hvera mengar.

3. Nýta sjávarafla af þjóðinni sjálfri en ekki fáum útvöldum. Fullvinna einnig sjávarafurðir til útflutning hér á Íslandi.

4. Setja upp SKÖPUNARMIÐSTÖÐVAR víða um land þar sem menntun og sköpunarkraftur einstaklinganna er virkjaður og unnið saman að markaðssetningu og öflun verkefna. Þannig verða til fjölmörg störf í viðbót.

Menningarþjóðfélag hrynur ef sköpunarkraftur einstaklinga er ekki virkjaður nóg. Það segir sagan okkur að minnsta kosti. Því til rökstuðning set ég hér inn merkilega rannsókn á þróun menningarheima. Höfundur er:

       Arnold Joseph Toynbee
fæddur 14. apríl 1889    látinn 22. október 1975  var fæddur í Bretlandi. Hann ritaði út frá sinni þekkingu og sínu umhverfi fjölmargar bækur um sögu og menningu heimsins.

       Hann varð sem dæmi  framkvæmdastjóri Royal Institute of International Affairs ((1924-1956). Hann starfaði mikið við sagnfræðirannsóknir.

 Þróun menningar:

Toynbee skoðar sköpun og upphaf siðmenningarinnar. Þar rýnir hann í náttúruna og tilurð menningarheima. Einnig áhrif umhverfisins og kynþátta á menningu. Þannig býr hann jarðveginn undir það sem á eftir kemur með módelum þjóðmenninga eins og Hellena og Kínverja í nútíma og þátíð.

Nær yfir sviðið og skoðar fæðingu menningar út frá kynþáttunum og umhverfinu. Skoðar einnig lífskraftinn og viðbrögðin í hverjum menningarheimi. Hann býr þannig til dæmi sem hann færir fram í dagsljósið og vinnur áfram með.

þróun siðmenningar festir rætur í ákveðnum menningarheimum. Segir menningu ekki alltaf festa rætur. Þróunin verður sterkari í gegnum t.d. völd og konunga eins og hjá Egyptum. Einnig minni hópa sem eru skapandi og í andlegri tengingu við umhverfi sitt.

Toynbee skoðar af hverju sumir menningarheimar þróast áfram og aðrir missa undirstöðurnar og hverfa. Þannig getur stjórn horfið yfir til einstaklinga sem eru latir og sjálfsumglaðir. Einstaklingarnir nýta ekki sköpunarkraftinn sinn og andlega visku  og leiða þannig samfélagið og menningu þess í þrot.

Sum menningarsamfélög sameinast og ná meiri fótfestu. Ríki verður til og ákveðnar reglur gilda milli menningarsvæða. Þannig verður menning til á stærra svæði. Trú á árangur er krafturinn sem drífur þessi menningarsvæði saman. Siðmenning þróast áfram. Stefna þeirra er að ná meiri völdum og helst yfir öllum heiminum. Dæmi: veldi Rómarríkis sem náði dreyfingu víða t.d. allt til Englands.

Hver menningarheimur þróast og þjóðmenning og ríki verða til á ákveðnu svæði. Trú festist í sessi og menningin þróast áfram út frá mörgum þáttum, m.a. náttúrunni . Þannig þróast menningarheimar saman í náttúrunni. Lýðurinn sættist á þjóðríkið og siðmenninguna á ákveðnu svæði. Þannig verða jafnvel til stærra menningarsvæði.

Trúarbrögð þjóðríkja næra menninguna. Siðmenningin slípast til og einstaklingarnir átta sig á siðareglum. Sköpunarkrafturinn blómstrar og birtist t.d. í kirkjum þjóðarinnar. Einstaklingurinn sér sig í umheiminum og sem þátttakanda í sögunni sem knýr hann síðan til sköpunar t.d. listaverka. Þannig hafa altaristöflur öðlast gildi og verið unnar af skapandi einstaklingum. Þannig hefur trúin mótað menningarheima. Trú getur verið mismunandi og þannig verða listaverk mismunandi.

Siðmenning er mótuð og jafnvel syrgð af hópum. Þannig verða til aðrir hópar sem berjast. Jafnvel þannig að þeir verða virtir fyrir gerðir sínar, hetjur. Enginn nýr kafli opnast þó í þróun nýrrar siðmenningar, heldur fellur hópurinn saman aftur og nær jafnvel að snúa hnignun menningarheims yfir í hærri hæðir siðmenningar. LOK

Margir bíða eftir ákvarðanatökum ríkisvaldsins í dag og geta sig hvergi hreyft vegna seinagangs stjórnvalda við að leysa Icesave-deiluna. Slík bið getur verið afdrifarík! Sköpunarmáttur og menntun þjóðar er mikilvægari en endalaus ágangur á nýtingu fallvatna og hvera til raforkuframleiðslu!

 


mbl.is Telja ákvörðun Svandísar ólögmæta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Menningarþjóðfélag hrynur án skapandi einstaklinga!

Eina sem dugir í dag er að VIRKJA SKAPANDI EINSTAKLINGA og fá stjórnmálamenn til að hugsa á skapandi hátt fyrir þjóð sína. Látum ekki menningarþjóðfélagið okkar hrynja með valdi peninga og gráðugra einstaklinga.

Við höfum öll hæfileika sem við eigum að virkja og þora að virkja:-)

Sendi hér link á tóna sem voru skapaðir:

http://www.youtube.com/watch?v=WZgP_4GxmPw


Sköpurkraftur skiptir máli við framþróun og menningu þjóðar!

Alltaf gaman af góðum hugmyndum. Unga fólkið tekur við LANDINU einn daginn og ef börnin og unglingarnir okkar eru skapandi þá er ég bjartsýn á útkomu og góða framtíð í þessu landi. Menningarsamfélög byggjast upp af skapandi einstaklingum sem móta áfram umhverfi sitt  og ná að nýta hið góða í náttúrunni. Nýta andann og efnið!!!

 STÖNDUM VÖRÐ UM HAG ÞJÓÐARINNAR. HVETJUM SKAPANDI EINSTAKLINGA ÁFRAM!

STJÓRNMÁLAMENN MÆTTU LÆRA SKAPANDI OG GAGNRÝNA HUGSUN OG NÝTA STRAX!


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband