au

Merkileg upplifun viš Höfša!

Höfši er tvķmęlalaust sögufręgasta hśs landsins. Ég kom aš bruna hśssins kl. 17.50 ķ dag og varš mikiš brugšiš. Hrópaši upp NEI... NEI.... EKKI ŽETTA HŚS! Fyrr ķ sumar upplifši ég Valhöll brenna, žegar ég kom žar aš meš feršamannahóp um 40 mķnśtur eftir aš eldurinn kviknaši. Hśsin okkar eru merkileg og Valhöll var einnig merkilegt hśs aš mķnu mati. Höfši brann og ég staldraši viš eins og ég vildi votta hśsinu viršinu mķna! Mikiš var ég įnęgš aš sjį į žessum rśma klukkutķma sem ég horfši į Höfša brenna, hve slökkvilišsmennirnir okkar böršust hetjulega viš hęttulega ašstęšur fyrir žjóš sķna og žaš meš ótrślega faglegum hętti. 

Eitt upplifši ég žó hvaš sterkast viš brunann ķ dag, žaš aš žegar eldstungurnar byrjušu aš loga į fullum krafti śr noršvesturhluta žaksins um kl. 18.45, žurftu nokkrir slökkvilišsmenn aš hörfa af žvķ. Žį allt ķ einu hófst regn eins og hellt vęri śr fötu. Žaš var eins og Guš almįttugur vęri žar aš verki viš aš bjarga hśsinu. Alveg merkileg upplifun! Sķšan lišu um tķu mķnśtur og greinlegt var aš žeir tķu slökkvilišsmenn sem komust aftur į noršvesturenda žaksins gįtu unniš mun betur viš žaš regn sem hafši falliš į žakiš žį ķ um tķu mķnśtur. Žeir nįšu loks yfirrįšum eldsins! Eru ekki vegir Gušs órannsakanlegir? Žaš held ég:-)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Kęra Sólveig, Höfši er okkur öllum kęr og mikil gušsmildi aš vešurguširnir skyldu bregša skjótt viš.

Siguršur Žóršarson, 25.9.2009 kl. 21:45

2 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Mašur trśir žvķ sem mašur vill.  Žetta er ekkert of gališ.

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 26.9.2009 kl. 11:08

3 identicon

Merkilegt - žetta er eins og talaš śt śr mķnu lķfsmottói "Treystum Guši - og lįtum pśšriš ekki vökna"

Žórhallur Heimisson (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 12:36

4 identicon

Magnaš. 18.45 er meš žversummur 9+9= 18, og žversumma žess er 9!

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 12:55

5 identicon

Mį eg bęta ašeins viš meš ykkur ? eg er svo truuš į allt svona , kanski af vissum  įstęšum , En tölurnar 10 og 9  takna upphaf og endir samkv minum kokkabókum  . Eldsvošarnir i Valhöll og nuna Höfša finnst mer tįknręnir um aš eyša žvi gamla og reisa žaš nyja  , en vissulega ekki i žeirri merkingu aš henda žvi gamla žvi žaš er arfur kynslóša , en öll framvinda veršur AF arfleifš eldri tima , ekki satt ?  Heldur sleppa žvi sem fariš er, en byggja nyja syn į arfleifš , žekingar og visku eldri tima  Eldur tįknar lika įtök og deilur , sem viš horfumst i augu viš nuna į Islandi og rigningin er grįtur Gušs yfir žvi aš žaš skuli eiga ser staš ,  Og hann vill aš viš slökkvum žį elda og förum aš skynja önnur og meiri veršmęti en peninga og völd  , sem erum viš sjįlf i hans mynd og žaš sem hann bauš okkur aš vera ,.žjona og starfa i hans nafni

hafiš goša og blessaša daga , takk fyrir mig

Ragnhildur H. (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 15:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband